Erza

Erza

Metalling

• MyRO Writers Pool Division
  • PipPipPipPip
  • 205 posts
  • LocationKung nasaan si * Oreo *
  • Character Name:Queen of Mars
"Mabait ka sakin mabait ako sayo, di ka mabait sakin still mabait ako sayo, marunung makisama, never akong magmumura lalo na't di ko kilala. I respect people in any dif race, black, white, straight, gay, rich, poor, etc. As long as you're nice to me I'm nice to you, that's it." - o Princess Yang o, Guildilocks, GOM for January 2016

Just the facts

1. o Princess Yang o, the Guildmaster in Guildilocks, is named after the Facebook name of o Heineken o's wife.

2. Guidilocks come from Right Geffen.

#Guild.Masters.Mundane.Problems

"'twas indeed a hell of a ride, Lalo na pag maraming clashes. Araw-araw kaming nagwo-woe. Bali ayun na ang bonding namin magkakatropa/ally. We repeat it every day 'til the BIG DAY wohoo!"

Who among us hasn't been asked by a teacher or a boss to "think outside the box"? It's all well and good when you're looking at a word problem on a Denny's application, not so much when you're staring down a problem with lives on the line. And when I asked o Princess Yang o about any obstructions to victory.. 

"A LOT!  grabe lalo na yung opposite team  (I don’t want to drop down names, they know who they are)  daming nirereklamo about us magkaka-ally. As far as I know, WE ALLIES, worked hard for it everyday. Wala kaming nakitang mali sa strategy namin."  /no1 

The coliseum of Guild of the Month sees all sorts of gladiators. Some of them battle their enemies with the bow and arrow of argument. Some employ the trident of backstabbing and bribery. Some even choose the blunt, broken sword of "Doing-the-Right-Thing". But sometimes, just sometimes, a guild master gleefully ignores all the conventional weaponry and wins the battle by slapping the enemy down with the rubber chicken of batsh** strategy.  :ph34r:

#He.Dedicated.This.Victory.to...

"Sa LAHAT NG TROPA! especially..Right Geffen, Hugel, Payon, Mid geffen, Malaya, Upper Prontera (some), Lower Prontera(some). Pinaghirapan namin to lahat. Hindi ko victory to, victory namin tong lahat magkakatropa. yay!"  /wow 

#To.Those.Who.Want.This.Blue.Burning.Helm

"I'll make this simple as I can kumbaga bawi ko nalang to since wala ako forum.  /e18 

Ano nalang, recruit nalang po kayo. Galingan nyo, kaya nyo naman eh. Work hard, gaya ng ginagawa namin. At kung clash hanap nyo, nako hahaha yan naman gusto natin lahat kaya recruit kayo. Araw-Arawin natin clash sa Woe. Di yung sa GOM lang kayo papalag at bakit sa GOM pa trip nyo magandang laban? Eh pwede namang araw-arawin sa WOE, diba? Wag tayong mag post ng magpost sa forums ng nonsense please? dinadamay pa mga Gm's lalo na si Admin. Sila naiipit dito. Pati kay Ate Joy porket gm bias agad? Remember she has her right para mag laro at kung ano gusto nya, normal player din siya at lalong hindi yan bias. MY GASH ONYOK! tigil tigilan nyo yan. Rgm nlng po kayo mga boss/ma'am 2016 na, baguhin nyo ugali nyo para marami mag loyal/all sa inyo. Di yung mag tatayo kayo boyband "Plus One Direction". that's all HAPPY NEW YEAR SA LAHAT! +1  /no1 "

Congratulations Guidilocks! Keep on Rockin'  /kis 

PS. Banner to Follow

• Twerp, Pendalf, Autumn and 3 others like this

Pendalf

Pendalf

Psycho

• 2,163 posts
  • LocationGrand Archer Village
  • Character Name:Norfolk

Epic /heh

Bal

Bal

Ghostring

• PipPipPipPipPipPip
  • 664 posts
  • LocationTaguig
  • Character Name:Demetrius Veneficus

ngayon ko lang nabasa ! hahahahaha =)

Also tagged with one or more of these keywords: gom, guild of the month, mwpd, article

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users